Khóa học này không chỉ giúp bạn tạo ra nội dung hấp dẫn, mà còn đưa bạn đến việc thấu hiểu, đồng cảm và kết nối mạnh mẽ với khách hàng qua nội dung video của mình!
Với mô hình DISC giúp bạn nắm bắt được tâm lý và mong muốn của khách hàng, thông qua nhận diện được tính cách khách hàng với mô hình DISC giúp bạn hiểu khách hàng ở nhóm nào trong 4 nhóm nhận diện của DISC từ đó có chiến lược tiếp cận, trao đổi thông tin và chốt đơn hàng trong quá trình chào hàng, bán hàng với khách hàng.
DISC trong bán hàng với 4 nhóm hành vi sau:
Dominance – Người thủ lĩnh
Như tên gọi của nhóm tính cách này, họ là những người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và dứt khoát. Bạn sẽ thấy họ vô cùng phù hợp với vị trí lãnh đạo, thủ lĩnh như CEO.
Influence – Người tạo ảnh hưởng
Influence thường là tâm điểm trong đám đông. Họ lạc quan vui vẻ, cởi mở vô cùng sáng tạo. Nhóm người tạo ảnh hưởng bạn sẽ thấy nhiều ở phòng marketing hoặc những nghề nghiệp mang tính sáng tạo cao như content creator, desginer, …
Steadiness – Người kiên định
Những người kiên định luôn mang trong mình sự điềm đạm, chín chắn, làm việc có kế hoạch. Họ là những người đáng tin cậy thích tâm sự và quan tâm đến người khác. Đến phòng nhân sự, bạn sẽ thấy họ ở đó.
Compliance – Người kỷ luật
Logic, cầu toàn, cẩn trọng không thiên vị và rõ ràng với bất cứ thứ gì, Compliance là một người ít nói thường đi sâu vào kĩ thuật. Vì thế, hãy thử đến phòng kỹ thuật hoặc gặp những chuyên viên phân tích, hầu hết họ là những người thuộc tuýp này đó.
6 Bài học - 24 phút